728x90 Adsense4 Chương Trình Affiliate

Wednesday, December 25, 2013

3 Gợi Ý Giúp Bạn Sử Dụng Twitter Hiệu Quả Hơn



Twitter là một trong những mạng xã hội đang được sử dụng nhiều, với nhiều tính năng và lợi ích do Twitter mang lại, nó cũng có tầm ảnh hưởng nhất định giúp bạn tăng thứ hạng website mình trên Google.

Trên thực tế, nếu bạn có nhiều Followers chất lượng cao thì bạn sẽ có được rất nhiều lưu lượng truy cập từ Twitter vào website/blog của bạn. Tuy nhiên không phải tài khoản nào cũng có nhiều follower chất lượng.
Dưới đây là 3 gợi ý mà MrHungNM giúp bạn sử dụng Twitter hiệu quả hơn:


Cách follow và unfollow hiệu quả


Chúng ta thường sử dụng Twitter một cách thụ động và phải xem xét kỹ càng trước khi follow, vì số lượng người Việt Nam sử dụng Twitter ít nên bạn có thể follower những người ở nước ngoài hoặc nếu bạn khó khăn trong việc tìm kiếm đối tượng để mình Follower bạn có thể tham khảo danh sách những người followers mình và lúc đó bạn chỉ cần click chuột thôi. Cách này rất nhanh và hiệu quả vì thông thường danh sách follower được sắp xếp theo thời gian gần nhất do đó hầu hết các đối tượng trong danh sách đều active.

Follow Me


Nếu bạn muốn chọn đối tượng cần follow theo sở thích và mục đích marketing thì nên sử dụng www.twellow.com hoặc http://mrtweet.net/ để việc follow và kiểm tra chuyên ngành của đối tượng.

Việc phân định thời gian sử dụng Twitter là rất quan trọng vì nó sẽ tiết kiệm thời gian sử dụng cũng như phát huy tối đa hiệu quả sử dụng cho bạn. Ví dụ mỗi buổi sáng bạn dành ra 30 phút để kiểm tra số lượng followers, các reply, direct message và follows một số lượng đối tượng. Buổi tối bạn có thể dành thêm 30 phút nữa như thế số lượng followers của bạn sẽ tăng lên đáng kể.

Tuy nhiên không phải lúc nào bạn follow họ thì họ cũng follow mình, điều đó có thể hiểu là họ không quan tâm đồng thời có rất nhiều người họ sẽ k còn chơi Twetter nữa cho nên những người như thế này bạn có thể xóa bỏ trong danh sách của mình nhằm tạo ra danh sách chất lượng hơn.


Các chú ý về giới hạn 

Về vấn đề giới hạn, Twitter sử dụng các tính năng giới hạn để ngăn ngừa các Spamer. Thông thường bạn chỉ được tweet, follow 1000 lần trong một ngày, tuy nhiên khi bạn chưa vượt qua con số 2000 followers thì bạn cũng chỉ được following tối đa là 2000 người. Do đó 2000 followers là rào cản đầu tiên mà bạn phải vượt qua. Tiếp sau đó bạn cũng vẫn bị giới hạn con số following, các quy định về giới hạn trên 2000 followers vẫn còn chưa rõ ràng lắm.

Sử dụng ứng dụng Twitter để theo dõi hoạt động của cộng đồng
Sẽ chẳng có ý nghĩa gì nếu bạn sử dụng Twitter mà không biết cộng đồng đang nói gì, bàn tán chuyện gì. Hãy thường xuyên theo dõi các tweets của các followers và reply lại nếu thấy cần thiết. Bạn có thể sử dụng các chương trình sau: http://twitter.com/downloads để theo dõi cộng đồng và tweets một cách dễ dàng (vì tweet trên trang chủ của Twitter tốc độ rất chậm).

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Top